Thứ Hai, 2 tháng 2, 2009

Muốn khóc....?

Mới vui mừng có tí nay lại muốn khóc quá. Mùng hai Tết hí hửng vì con gà mái của mình ấp ủ cho mình được 10 chú gà con xinh xắn, vui hết chỗ nói. Cứ tưởng năm nay chắc ấm áp lắm đây, ai ngờ



Hôm nay đi về nhà nhỏ em thấy mình về chạy ra nói, chị hai ơi em nói chuyện này chị hai đừng la nghen. Tuởng chuyện khác nào ngờ lại liên quan đến đàn gà xinh xắn của mình. Một chú chó hàng xóm sang thăm nhà xơi tái hết 5 con gà con của chị hai rồi. Em ở trong nhà nghe gà chít quá trời chạy ra thấy tiêu đi mấy con rồi. Lúc nghen tin đó muốn tìm thủ phạm cho một trận ra hình luôn, nhưng chuyện đã xảy ra rồi mà.


Nhìn vốn liếng của mình chỉ có nấy mà bị hao hụt sao không tức cơ chứ, muốn khóc ghê. Không biết liệu đàn gà này có đủ sức chống lại nhiều kẻ thù dòm ngó không biết, bao nhiêu công sức mình dành hết cho đàn gà này lại đễ dàng ra đi sao buồn cơ chứ. Tài sản còn lại chú gà này đây. Mong sao cho đàn gà còn lại năm con lớn nhanh để mình phục thù lại chứ nhỉ...?


Bao nhiêu dự định mình tính hết vào đàn gà này đã đi tiêu rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét