Thứ Tư, 17 tháng 6, 2009

Tin nhắn!

Mấy hôm nay XR nhảm thế cũng đủ rồi, có lẽ đôi lúc mệt mỏi lại đâm ra dở người thì phải.


Hôm nay XR lại nhảm tí nhé, nhắn tin cho một người bạn muốn tổ chức một buổi off tại Đà Nẵng. Nguyên văn lời nhắn này thế này, mong mọi người góp ý nhé!


"Từ lâu nay Q cứ suy nghĩ về một buổi offline ở tại Đà Nẵng mà ko ai đứng ra tổ chức cả. Q dám chắc là cộng đồng tại đây cũng ko ít so với các tp khác. Hôm nay Q xin đứng ra kêu gọi những cư dân của ngôi nhà chung Plus tại Đà Nẵng tập hộp lại để tổ chức một buổi offline giao lưu kết bạn ngoài đời thức. Địa điểm thì nhà Q có cái vườn rộng, thoáng mát rất hợp cho một buổi gặp mặt bạn bè, ở ngay ngả 3 Huế rất zễ tìm. Những cô chú, anh chị nào có ý kiến đồng tình với Q xin cho biết thêm ý kiến. Các bạn nào có bạn Blog tại Đà Nẵng hay các tỉnh lân cận xin vui lòng thông báo tin này giùm Q với, Q cảm ơn nhiều lắm. mọi ý kiến và đăng kí tham gia xin liên hệ nick Yahoo: Daongocquan86. Kính mong các anh chị, cô chú nhiệt tình tham gia và góp ý cho Q thực hiện được nguyện vọng này của mình..


Thân ái..!"


Chi tiết các bạn hãy ghé qua Đào Nguyễn Ngọc Quân  Xem nhé. Và xin mọi người ghé qua cho ý kiến để buổi off thành công nhé. Đây là một buổi gặp mặt, giao lưu nên mong mọi người ủng hộ nhé!


Mong các bạn góp ý và đăng kí tại Đào Nguyễn Ngọc Quân hoặc tại đây cũng được.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét