Thứ Tư, 10 tháng 12, 2008

10/12/2008

Ngày đúng là xui của tôi thật, đã nghèo rồi mà còn còn đeo lấy khổ nữa cơ chứ!. Mới sáng nộp học phí nhưng chỉ mới nộp một nửa cho kì này, phòng tài chính bảo phải nộp hết kì này thì phòng đào tạo mới cho thi. Đang lo phải chạy tiền đâu để lo nộp học phí thì lúc trưa đi học thể dục, đang đi mà cũng nghĩ vẩn vơ nhiều thứ trong đầu thì bỗng ''bùm''. Thôi chểt rồi nổ mất lốp xe, sao mà nhiều chuyện vậy cơ chứ!
   Ngày hôm qua cũng nổ rồi, mình với Liên đã phải dắt một đoạn dài rồi, chú sửa xe đã cảnh báo là phải thay ngay lốp xe đi không thì phải dắt đi gữa chừng nữa đó. Tôi thì cố gắng đi thêm vài hôm nữa để kiếm tièn rồi thay luôn, chưa đi thêm được hôm nào thì hôm nay lại phải dắt xe nữa đây. Sao mà nổ đúng đoạn đường vắng nữa chứ!
  Tôi đã phải dắt cả tiếng đồng hồ mới tìm được quán sửa xe, mà tôi cũng có chút may mắn là cũng gần nhà Cô Hai. Tôi lại phải tiếp tục đi bộ một quãng nữa xuống nhờ Anh chở ra trường. hôm nay thi mà. Hôm nay 2 giờ mới học mà cũng lạ tôi lại đi học vào lúc 1h nên không bị trễ.Hết ý định tranh thủ lên thư viện của tôi, mà bù lại hôm nay thi thể dục tôi cũng đạt thành tích gớm.
  Môn nhảy cao là nữ chúng tôi rất sợ nhưng lại là môn thi nên ai cũng lo lắng. Mà không ngờ tôi lại đạt thành tích cao, ai cũng bảo ròm mà hay thật, chạy cũng tốt mà nhảy cũng hay nữa. Có người còn chen vào là tại ròm nhẹ cân nên dễ dàng vượt qua.
  Tiền nộp học chưa xong còn nhiều khoảng linh tinh nữa cũng chưa thanh toán xong thì đũng một cái xe hỏng nữa. Chán ghê thật, tiền sửa hết năm lăm nghìn đau xót thật đấy! Không biết đến bao giờ mình mới thoát khoi cảnh lo tiền như vậy nhỉ???. Dự định đi Đà Nẵng chơi trong dịp Noel không thành rồi, hết quà giáng sinh. Đành chấp nhận quên chuyến đi chơi. Thôi phải cố quên và tìm cách lo tiền học phí không thì tuần sau không được thi. Chỉ còn có mấy ngày nữa là thi rồi, cũng chẳng có gì đáng giá để cẩm nữa chứ! Biết mượn ai bây giờ, trong lớp ai cũng đon đáo chạy tiền như mình hết. 
   Ước jì có phép màu cổ tích giúp mình trong cảnh này nhỉ?? Quả là ngớ ngẩn thật làm jì có cổ tích mà nghĩ cơ chứ!!
                


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét