Thứ Tư, 7 tháng 1, 2009

Bắt đầu ngày mới

Cái nắng nhẹ nhàng đã bắt đầu xuất hiện, mấy hôm nay trời cứ mưa tầm tã. Nắng lên mang đến hơi ấm xua đi cái lạnh của đêm đông. Nhưng cái nắng yếu ớt của mùa này cũng không xua hết những cơn gió đong còn đang vương vấn.



Mấy hôm nay toàn là những tâm sự buồn trong nhà nên ai ghé nhà cũng làm cho mọi người buồn lây luôn. Hôm nay tôi đã dẹp bỏ được tất cả qua một bên rồi nên sẽ cùng chia sẻ cùng hướng đến những điều tốt đẹp cùng mọi người trong cuộc sống.


Mời moi người cùng dùng cà phê để thưởng thức hương vị , có thời gian ngồi nghĩ lại mình một tí bỏ qua cuộc sống xô bồ bề ngoài mà dành tí thời gian cho bản thân. Ngày mới được bắt đầu vào hôm nay là cái nắng hiếm hoi của mùa này. Cái nắng cũng không xua hết cái lạnh nhưng mang đến một sự bắt đầu mới.



 


 Lá vàng rơi nhẹ trên thảm cỏ xanh mướt, dưới ánh nắng của sớm mai đang hong khô những giọt sương còn ướt đọng trên lá cỏ.Cho ta một cảm giác nhẹ nhàng của ngày mới. Giống như mình lúc này, như chiếc lá đang thích thú với ánh nắng ngày mới, xua tan mọi nỗi niềm trong lòng bắt đầu ngày mới, cuộc sống mới cho bản thân mình từ đây.



........một ngày bình yên. Nắng mới yếu ớt của mùa này nhưng đem lại cho ta chút  bình yên và cảm thấy một sựu bắt đầu hoàn hảo


Tất cả đang hướng về phía mặt trời....nơi bắt đầu của một ngày mới, bắt đầu những tia nắng đầu tiên - ánh sáng đầu tiên cho sự thức tỉnh..............chúc mọi người có một tinh thần thỏai mái cho cả ngày.


Tôi sẽ không ngồi lì một chỗ mà gặm nữa mà lang thang cho đỡ buồn, cùng hướng đến phía trước. Sẽ như loài hoa này hướng đến mặt trời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét