Thứ Hai, 11 tháng 2, 2013

GIỮA NHỮNG LƯNG CHỪNG…!!


Người ta mòn mỏi vì chờ đợi còn cháu mòn mỏi về sự suy nghĩ tới chú!
Muốn nói với chú nhiều chuyện lắm nhưng khi gặp chú, cháu lại không biết phải nói gì, khi nói chuyện điện thoại với chú cháu cũng không biết nói gì. Chỉ biết nhắn tin, nhưng làm sao chuyển tải những điều cần nói hết trong lòng được. Nhưng có lẽ chính xác hơn là cháu không muốn những chuyện của cháu làm phiền lòng chú chú ạ, không muốn vì cháu mà chú phải suy nghĩ. Cháu biết chú có nhiều việc lắm, nhiều chuyện chú phải lo lắng.
Cháu đã trăn trở rất nhiều để ngồi lại viết những dòng này. Đã có những lúc vì sự hờ hững của mình cháu cũng đã thương tổn chú ít nhiều, dù chỉ là những dòng tin nhắn vu vơ. Khi vào SG cháu một mặt trốn chạy nỗi đau, một mặt lại đi tìm điều gì đó mong manh trong suy nghĩ là đi tìm chú, như một sự cứu vớt cái linh hồn đang ngày chết dần chết mòn.
Từ ngày gặp chú, được chú nhắn tin hỏi thăm thì hình ảnh chú cứ tràn ngập trong cháu, không lúc nào không nghĩ đến chú, trong giấc ngủ của cháu cũng có hình ảnh của chú, những lời chú nói với cháu. Đây là những lời nói chân thành xuất phát từ tình cảm cháu dành cho chú, không bao giờ có ý nghĩ nói khéo để dành tình cảm và sự quan tâm của chú dành cho cháu. Cháu đã từng bảo: Cháu chỉ cần một người nào đó mang đến cho cháu sự bình yên, tin tưởng, một sự chân thành và sâu sắc là đủ hạnh phúc.
Giờ chú đã có cuộc sống của riêng mình. Trong sâu thẳm trong lòng cháu chí ước một điều: Dù chú làm gì, ở đâu, buồn hay vui nếu chú cần một người bên cạnh thì cháu sẽ rất hạnh phúc được làm điều đó, và chỉ dành riêng cho chú. Nếu chú không thể nói chuyện được với cháu thì chú hãy tin rằng, cháu vẫn rất quan tâm tới chú, ngay cả khi thế giới này không còn tin tưởng chú thì cháu vẫn là người tin chú, khi mọi thứ quay lưng lại với chú thì cháu vẫn sẽ ở bên cạnh chú. Hạnh phúc với cháu không hẳn là hai bàn tay đan chặt vào nhau mà đôi lúc chỉ cần trong suy nghĩ có nhau là đủ đầy rồi!!
Chiều mưa lạnh dào dạt bờ vai nghiêng…!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét